Breaking News
recent

Đặt mẫu kệ tivi hợp phong thủy cho căn hộ chung cư

Đối với những không gian nội thất phòng hẹp thì việc đặt kệ tivi thường diễn ra khá là nhanh, do không phải tính toán nhiều về phong thủy. Nhưng đối với những không gian nội thất rộng thì việc thiết kế các đồ nội thất ở vị trí nào cho hợp lý là cả một vấn đề lớn. Chẳng hặn như vì có không gian lớn nên thường chúng ta sắm cho mình một chiếc kệ tivi phòng khách thật to nhưng như vậy theo phong thủy lại không tốt cho sức khỏe gia chủ. 






Như đối với người mệnh Thủy nên đặt mẫu kệ tivi đẹp tại vị trí nào đó mà chỗ ngồi xem là hướng Bắc. Vị trí phong thuỷ lý tưởng dành cho tất cả mọi người khi ngồi xem tivi là vị trí có ngũ hành mà bản mệnh đang thiếu. Trường hợp tivi đặt trong phòng ngủ sẽ có ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe, do phòng ngủ thường nhỏ, khoảng cách giữa người xem và tivi khá gần lượng phát thải các tia bức xạ và điện từ trường từ tivi sẽ rất nhiều. Mặc dù vậy bạn có thể mua cho mình chiếc tivi có độ bức xạ thấp, những chiếc tivi hiện đại để có được không gian ưng ý nhất. 


Khi bạn muốn xem tivi trong phòng ngủ thì việc nội thất phòng ngủ bạn cần phải tính toán thật kỹ lưỡng, bạn cần chú ý phải lấy một tấm vải để che tivi sau khi không sử dụng nữa để tránh bức xạ ra ngoài vào người ảnh hưởng đến sức khỏe. Trong phòng ngủ mà có “chiếc gương” này chiếu vào giường, nó sẽ phát ra năng lượng xấu, ảnh hưởng đến sức khoẻ và tình cảm vợ chồng, nhất là khi màn hình tivi quay về hướng Tây Nam. Ngoài ra, dù tivi được đặt ở hướng nào trong nhà thì cũng cần tránh vị trí của sao Ngũ hoàng. Bởi lẽ, đây là một ngôi sao xấu, mang vận rủi đến phá hoại sự an vui của mọi nhà. 


Địa chỉ : Tầng 2, số 27 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội.
Hotline : 0988 034 192.
Điện thoại : 043.992.1205
Email : sale@noithatduongdai.com
Website : noithatduongdai.vn​


Unknown

Unknown

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.