Breaking News
recent

Những thắc mắc thường gặp trong thiết kế mẫu tủ bếp đẹp

Mỗi không gian nội thất phòng bếp đều không giống nhau vì thế việc thiết kế phòng bếp gặp nhiều khó khăn trong thiết kế cũng như thi công. Khách hàng luôn có những băn khoăn thông thường như:




  • Chất liệu nào tốt


Tủ bếp gỗ công nghiệp kết hợp màu đen trắng nổi bật.


Hiện tại có rất nhiều chất liệu để làm tủ bếp như laminate, tủ bếp gỗ tự nhiên, tủ bếp gỗ acrylic,  tủ bếp gỗ xoăn đào, tủ bếp gỗ sồi nga, tủ bếp gỗ veneer. Và còn rất nhiều mẫu khác tại Nội thất đương đại.

>>> Xem thêm mẫu tủ bếp gỗ sồi nga

  • Màu sắc nào phù hợp nhất với không gian nội thất.


mẫu tủ bếp đẹp sơn màu vàng nâu cho nhà bếp hiện đại


Tủ bếp gỗ mang lại khá nhiều lựa chọn về màu sắc, có thể là màu gỗ và vân gỗ tự nhiên, màu sáng, màu tối hay cũng có thể được làm bóng bởi Acrylic. Màu sắc của tủ bếp thường được thiết kế phù hợp với màu của sơn tường. Có hai xu hướng lựa chọn màu sắc phổ biến là tương phản hoặc cùng tông. Trong đó, tủ bếp màu vàng nhạt, màu xanh da trời, màu hồng hay màu xanh lá cây giúp cho căn bếp trông tươi mát và hấp dẫn hơn. Tủ bếp màu trắng, màu nâu, màu đỏ, màu tím hay màu cam sẽ tạo cảm giác ấm áp và cá tính.


  • Kiểu dáng củ chiếc tủ bếp.


Tủ bếp gỗ công nghiệp giá rẻ, thiết kế đơn giản kiểu cánh phẳng.


Đối với không gian nội thất phòng bếp hẹp thì việc chọn chiếc tủ bếp hình chữ L hoặc chữ I là sự lựa chọn hợp lý, còn đối với những không gian bếp rộng thì chiếc tủ bếp chữ U sẽ mang lại không gian hiện đại, nó sẽ làm cho không gian phòng bếp không quá trống chãi.


Liên hệ :

Địa chỉ : Tầng 2, số 27 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội.
Hotline : 0988 034 192.
Điện thoại : 043.992.1205
Email : sale@noithatduongdai.com
Website : noithatduongdai.vn​
Unknown

Unknown

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.