Breaking News
recent

Những mầu kệ tivi giá rẻ nên mua trong dịp cuối năm 2014

Hiện nay xu hướng thiết kế nội thất phòng khách theo phong cách rất trẻ trung, đơn giản nhưng hiện đại, tiện nghi, tiện lợi nên sẽ tận dụng tối đa diện tích, đồng thời mang lại vẻ đẹp sang trọng trọng cho căn phòng. Chỉ đơn giản là những mẫu kệ tivi đẹp nhỏ xinh xắn với màu sắc hài hòa, hoặc cầu kỳ hơn là những chiếc kệ gỗ có thiết kế phức tạp với tính thẩm mỹ cao, khách hàng cũng có thể làm mới căn phòng của mình theo cách riêng khi kết hợp nhiều mẫu kệ tivi giá rẻ với nhau.

Một số sản phẩm mà bạn có thể tham khảo :


Kệ tivi đa chức năng gỗ Veneer vân sồi nga, sơn PU

Nguyên liệu MDF được nhập khẩu từ Đức, cho độ bền của kệ tivi gỗ sử dụng lên đến 20 năm luôn tạo ra không gian hiện đại. Cùng với đội ngủ thiết kế chuyên nghiệp nhiều năm trong nghề thiết kế bạn sẽ dễ dàng chọn được chiếc kệ tivi hợp với không gian nhà mình.



Kệ tivi trắng đen KTV 118 có chất liệu và màu sắc đồng bộ với các đồ nội thất khác trong phòng, gỗ có khả năng chống ẩm ướt, mối mọt tốt. Bề mặt của kệ được đảm bảo chất lượng, không bị trầy xước hay ăn mòn trong quá trình sử dụng.



Kích thước :
- Kệ tivi phần chân tường : 1800*S350*C450
- Kệ tivi phần trên cao: D2200*S350
Đây là mẫu tham khảo. Khách hàng có thể yêu cầu thiết kế lại cho phù hơp với diện tích không gian nhà của mình. Chúng tôi sẽ cử cán bộ thiết kế đến khảo sát thực tế và lên phương án thiết kế.sau khi chủ nhà đồng ý mới triển khai thi công.



Địa chỉ : Tầng 2, số 27 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội.
Hotline : 0988 034 192.
Điện thoại : 043.992.1205
Email : sale@noithatduongdai.com
Website : noithatduongdai.vn​
Unknown

Unknown

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.